รักไม่รู้ดับ

I finally found u..
I just was searching for u for half of my whole life.
Now.. i’m waiting and watching u..
…awaiting to be together again.
Thank you so much.

รักไม่รู้ดับ
:สวลี ผกาพันธุ์

ถึงจะสิ้นวิญญาณกี่ครั้ง
ฉันก็ยัง รักเธอฝังใจ
แม้จะสิ้น ดวงจันทร์ไฉไล
ไม่เป็นไร เพราะยังมีเธอ

ฟ้าจะมืด จะมัวช่างฟ้า
ขอให้มี สายตาหวานละเมอ
ถึงจะสิ้น แผ่นดินนะเธอ
ให้ได้เจอยิ้มเธอชื่นใจ

ไม่ได้ชิด ก็ขอเพียงได้ชม
ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร
ขอให้ได้รัก รัก รัก รัก รักเธอเข้าไว้
ไม่เช่นนั้น ใจฉัน ใจฉันคงหลุดลอย

ถึงโลกแตก แหลกรานสิบครั้ง
ฉันก็ยังหวังใจรอคอย
แม้จะสิ้น วิญญาณเลื่อนลอย
ก็จะคอยพบเธอ ชาติอื่นเอย

ไม่ได้ชิด ก็ขอเพียงได้ชม
ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร
ขอให้ได้รัก รัก รัก รัก รักเธอเข้าไว้
ไม่เช่นนั้น ใจฉัน ใจฉันคงหลุดลอย

ถึงโลกแตก แหลกรานสิบครั้ง
ฉันก็ยังหวังใจรอคอย
แม้จะสิ้น วิญญาณเลื่อนลอย
ก็จะคอยพบเธอ ชาติอื่นเอย

One thought on “รักไม่รู้ดับ

Leave a Reply

