เจ็บปวดไม๊ ที่เค้าบอกให้เรารอ แล้วเราก้รอเค้าจริงๆ

 

เจ็บปวดไม๊ ที่เค้าบอกให้เรารอ แล้วเราก้รอเค้าจริงๆ

 

รออย่างมีความหวัง แต่พอความหวังที่มันทลายหลายครั้งหลายหน

มันก้ทำให้เราสับสน แล้วก้เจ็บปวดที่เราไม่ได้สำคัญอย่างนั้น

ไม่ได้สำคัญอย่างที่เราคิดว่าเป็น..

 

ต่อไปนี้จะไม่รอคุณอีก ถ้าทำได้..และก้..

ถ้าคุณอยากเล่นเกมส์..ฉันก้จะเล่นด้วยค่ะ

ถ้าคุณอยากได้มารยาที่ฉันไม่เคยให้ใคร..คุณก้จะได้มันอย่างที่คุณอยากได้ค่ะ

ฉันตามใจคุณค่ะ จะให้คุณอย่างที่คุณอยากได้เลยค่ะ

 

วันเทศกาลก้ไม่เคยอยู่ด้วยกัน วันธรรมดาก้ไม่เคยอยู่ด้วย

เจ็บป่วย เจ็บปวดก้ไม่เคยรู้ หนาวก้ไม่เคยรู้

แล้วเราจะคบกันเพื่ออะไร

และที่คุณเรียกฉันว่า  ที่รักคุณหมายความอย่างนั้น ตามนั้นหรือป่าว

คุณเคยถามฉัน

..แต่ฉันไม่เคยถามคุณเลยค่ะ เพราะฉันอยากรับรู้ได้ด้วยใจและการกระทำของคุณ

 

ฉันว่า..ฉันอาจทำได้ไม่ดีที่รักคุณมากกว่าที่คุณเรียกก้ได้

 

ก่อนหน้านี้ใจฉันเป็นสีชาค่ะ คุณเคยรู้ไหมคะ

คุณ..ทำให้มันเป็นสีชมพู..และ..ตอนนี้คุณก้ทำให้มันกลายเป็นสีชาอีกครั้ง

เจ็บจนชาไปหมด เจ็บจนชินแล้วค่ะ

เสียงที่คุณเคยได้ยิน มันเย็นลง เย็นลง

ถ้าหากว่าวันนึงคุณบอกว่า ฉันไม่เหมือนเดิม

นั่นเป็นเพราะฉันกลับมาเป็นคนที่ก่อนคบกับคุณต่างหาก..

One thought on “เจ็บปวดไม๊ ที่เค้าบอกให้เรารอ แล้วเราก้รอเค้าจริงๆ

  1.         มันจะเป็นสีเทาตอนทุกขึ้นปีใหม่เลยไม๊ ไม่มีเวลาให้เค้า แต่มีเวลาให้คนอื่นอยู่เสมอ จะเอาแบบนี้ใช่ไม๊ เค้าจะได้ไม่ต้องรออีกแล้ว รออย่างไร้ความหวัง
     

Leave a Reply

