ดอกรักกำลังบานสะพรั่งในใจ

 
My heart is beating! when u said this last nite!
I thought i can hear it too
เป็นไปได้ไม๊คะ ที่คนเราจะถูกหล่อเลี้ยงให้สดใสได้ด้วยคำหวานๆ
เหมือนต้นไม้ที่เคยอยู่ไปวันๆ ยังไม่ตายเพราะมีแดดมีน้ำบ้าง
เมื่อคุณมารดน้ำพรวนดินใส่ปุ๋ย ดอกรักมันก้บานสะพรั่งในใจฉัน
………………
ไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้…หลงคนๆนึงที่คำพูด การกระทำหรือหัวใจ
ก้ตอนนี้มันบอกไม่ถูกว่าเป็นสิ่งไหนกันแน่
เพราะฉันหลงรักคุณเข้าเต็มหัวใจ ยั้งไม่ได้ ยั้งไม่อยู่ซะแล้ว
ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ฉันก้อดจะยิ้มในใจไม่ได้
และบางครั้งแทบจะกรีดร้องด้วยความดีใจออกมาบ้าง
เพียงแต่ฉันเป็นคนแสดงออกความรู้สึกทีมีจริงๆ ไม่เก่งในบางครั้ง
คุณก้รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ รึป่าวคะ ตอนที่คุณพูดคำๆนี้ออกมา
 
"คิดถึงตลอดเวลา"
 
อยากจะบอกคุณค่ะว่าฉันก้เช่นกันค่ะ
 
ขอบคุณค่ะที่คุณทำให้หัวใจฉันพองโตและสดใสขึ้นทุกวันๆ
 
ขอบคุณค่ะ
 
  
 

Leave a Reply

