การตัดสินใจที่ผิดพลาด

 
วันนี้รู้แล้วค่ะ
เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดจริงๆ
เพราะตอนแรกคิดว่า เรายังมีเวลาอีกครึ่งชีวิต ที่จะได้เจอคนๆนึงตลอดไป
 
ทั้งๆที่รู้ข้อนี้ดี แต่ก้ลืมมันซะสนิทใจ
ลืมไปค่ะ ชีวิตเรามันสั้น
ว่า คนเราไม่รู้ว่าจะมีชีวิตได้อีกกี่นาน
 
ทั้งๆที่รู้ว่า เวลาก้ไม่อาจย้อนกลับ
หากเราไม่ได้ทำอะไรที่อยากทำในตอนนี้
ต่อให้อยากทำแค่ไหน เมื่อเวลาผ่านไป
เราก้ไม่อาจย้อนเวลากลับมาทำอะไรต่อมิอะไรได้อย่างที่เราควรจะทำซะตั้งแต่ตอนนี้
 
ตอนนี้ได้แต่นั่งพ้อ
รอเวลา ที่ไม่รู้ว่า ลมมันจะพัดหวลคืนมาอีกครั้งรึป่าว
 
 

Leave a Reply

