เมื่ออะไรๆมันไม่เป็นใจ

 
เมื่ออะไรๆมันไม่เป็นใจ When everything is suck!
 
วันนี้คงเป็นวันสุดท้าย Today might be the last
ก่อนที่เธอจะย้ายไปไกล ไกลแสนไกลกว่าเดิม before you move ..before you are far away from me
ทั้งที่ๆ เป็นอยู่เธอก้ไม่เคยจะใกล้ though we never been close..though
 
 
เราคงเจอกันน้อยลง หรืออาจจะ.. ไม่ได้เจอกันอีก We shall meet less..or never meet again
เธอคงไม่มีวันที่จะดั้งด้นมาเจอฉัน U..never try to find d way to see me
 
 
อยากจะอ้อนวอน………
I wanna beg..
 
 
..แต่…
..but..
ฉันคงทำอะไรไม่ได้จริงๆ I really can’t do it
 
ฉันคงรั้งไว้ไม่ได้ในเมื่อเธอตัดสินใจ I couldn’t arrest you when you decided already
และมาบอกฉันเป็นคนสุดท้าย and tell me the last
 
 
สุดท้ายแล้ว Finally
ความรักของฉัน ที่ฉันคิดว่าเป็นความรักของเรา My love that i thought it’s our love
คงจะใกล้จบลง would be finished soon.
 
 
 
 

One thought on “เมื่ออะไรๆมันไม่เป็นใจ

  1. ตัดเนื้อร้ายทิ้งไปซ๊ะะะ
    "ตัดให้ขาดเลย ฉับๆๆ"

Leave a Reply

