คนขี้ประชด

 
ไม่รู้ว่าเป็นคนขี้ประชดตั้งแต่เมื่อไหร่
แต่ทุกครั้งที่มีอะไรมากระทบใจ
ก้จะแสดงออกอย่างที่ไม่ควรทำ
 
ถ้าคุณเข้าใจอะไร.. ก้ให้เข้าใจไปหนักกว่านั้น
ฉันไม่จำเป็นต้องอธิบาย
ในเมื่อ..คุณก้ไม่ใส่ใจฉันอยู่แล้ว
แล้วที่คุณคิดแบบนั้น…
…เพราะคุณก้ยังไม่ใส่ใจที่จะเข้าใจฉันอยู่ดี
แล้วฉันจะทำอะไรได้ล่ะคะ
 
นิสัยอย่างนี้มันแก้ไม่หายซะด้วยซิ
เข้าใจฉันหน่อยซิคะ
 
 
 

Leave a Reply

