คุณคือคนจากอดีต

 
คุณคือคนจากอดีตที่ฉันไม่อาจลืมเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้น
ขอบคุณค่ะที่รู้สึกรักฉันตลอดมา
ฉันก็ยังรักคุณค่ะ เพียงแต่ตอนที่เราคบกัน..
ฉันไม่ค่อยจะรู้สึกว่าคุณรักฉัน..ในเมื่อคุณก็ไม่ได้มีฉันเพียงคนเดียว
 
และตอนนี้..ถึงเราเป็นเพียงเพื่อนกัน
เราก็จะจริงใจให้กันตลอดไปค่ะ
เมื่อคุณล้มฉันจะดึงคุณขึ้นมา
เมื่อคุณลุกขึ้นฉันจะเอามือแตะหลัง
คอยให้กำลังใจอย่างที่คุณเคียงข้างฉันตลอดมา
 
เราไม่เคยไม่มีกัน แต่เราไม่ค่อยอยู่ใกล้กันเท่านั้นค่ะ
ความรักเป็นเรื่องแปลก ไม่มีใครคาดเดาได้
เวลาอยากจะอยู่เงียบๆ ความรักและโชคชะตาก็พาคุณเดินเข้ามาในชีวิต
เวลาอยากจะอยู่กับคุณ เวลาและเหตุการ์ณก็ทำให้เราต้องห่าง
 
ถึงวันนี้ยังไม่เคยเสียดายเวลาที่รู้จักคุณค่ะ
 
 
 
ศิลปิน : บี น้ำทิพย์
อัลบั้ม : B2
เพลง : ค่อยๆรัก

อยากจะเป็นคนนึงที่รักเธอ อยากห่วงใยอยากคิดถึงเธอ
แต่ไม่คิดครอบครอง อยากให้เธอเป็นเธอ อย่างเดิมที่เห็นที่เป็น

* จะไม่รบกวนอะไร จะไม่วุ่นวายกับเธอ
อยากจะคบเธอ อยากจะรักเธออย่างเปิดใจ

** แค่อยากให้เธอรักน้อยๆ ค่อยๆรักฉัน ค่อยๆคิดถึงกันทุกวัน ไม่มากไม่มาย
เอาใจพอที่เธอทำได้ ใส่ใจดูแลกันก็พอ
อยากให้เธอรักน้อยๆ ค่อยๆรักฉัน แต่ให้นานเรื่อยไป
ถ้ารู้ตัววันไหน ว่ารักกันจนล้นใจ บอกฉันที

อย่าให้รักของฉันทำร้ายเธอ หากหนักใจ อย่างไรต้องบอก
ไม่ต้องการมากมาย แค่สม่ำเสมอ ที่เธอเต็มใจให้กัน

(ซ้ำ * , **)

ถ้ารู้ตัววันไหน ว่ารักกันจนล้นใจ บอกฉันที

 
 

Leave a Reply

